Posted by : Unknown Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014


Mystical Liquid
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp đầu tiên của bạn với box. Để đạt được huy hiệu này bạn cần có 100 point.

Ancient Leaf
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp đầu tiên của bạn với box . Để đạt được huy hiệu này bạn cần có 200 point.

Microscope
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp tuyệt vời cho box. Để đạt được huy hiệu này bạn cần có 300 point.

Omnipotent Navigator
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp không ngừng cho box. Bạn có thể đạt được huy hiệu này bằng cách đánh đổi 800 point.

Atomic Ring
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp quan trọng cho box. Đổi 2000 point bạn sẽ được huy hiệu này.

Globalmeter
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao để ghi nhận những đóng góp lớn lao trong việc xây dựng và phát triển box. Với 5000 point , bạn sẽ được sở hữu huy hiệu cao quý này. 

Tomes of Apocalypse
Huy hiệu của box Khoa Học Tự Nhiên. Được trao cho những bạn đạt thành tích xuất sắc nhất trong các cuộc thi lớn của box.

Call of savvy
Lời kêu gọi của kho tàng trí thức đến những bộ óc thông minh và trái tim quả cảm. Dành cho những ai đạt giải Ba các cuộc thi/event của box.

Leading the van
Món quà dành cho những con người tiên phong trên con đường tìm kiếm tri thức, tiếp tục tiến lên và mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay bạn. Dành cho những ai đạt giải Nhì các cuộc thi/event của box.

Knowledge Treasure
Những gian khó trên con đường truy tầm kiến thức đã không đánh bại được bạn, bạn không chỉ chiến thắng những người khác mà hơn hết là đã chiến thắng bản thân mình, kho báu cùng cành ô liu tượng trưng cho vinh quanh thuộc về bạn. Dành cho những ai đạt giải Nhât các cuộc thi/event của box.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Pass unlock/unrar:

vnsharing.net
or
khoahoc.vnsharing.net

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Khoa Học Tự Nhiên -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -